PRAMIE

Corporate Identity

_


Client: Pramie

Agency: Pomelo Creative

_


Creative Director: Leo Phan

Logo Designer: Anh Khoa


Ý nghĩa logo

Ý nghĩa của logo tập trung vào hai yếu tố “Mở rộng” và “Sáng tạo”


Xuất phát từ chiến lược thương hiệu được xây dựng từ những giá trị cốt lõi như: những cải tiến trong thiết kế, sáng tạo và phát triển sản phẩm trên nền tảng am hiểu tính chất không gian xây dựng đặc thù tại Việt Nam.


Từ đó đưa ra các giải pháp xử lý những giới hạn của không gian xây dựng và tìm ra câu trả lời để vượt qua những thử thách đấy. Đối tượng người dùng mà thương hiệu PRÄMIE hướng đến là những người luôn đương đầu và vượt qua mọi thử thách, trong cuộc sống, và cả trong cách họ xử lý không gian xây dựng của mình. Đồng hành với người dùng, với tinh thần không thoả hiệp, PRÄMIE không ngừng nghiên cứu các hình thái không gian và tạo ra những giải pháp để tôn vinh và tối ưu hoá không gian đó.

Ý nghĩa biểu tượng (Logomark)

Biểu tượng của đường Chân trời, luôn mở ra khi ta bước tới, không có sự giới hạn, hoặc dừng lại, mọi thách thức đều có ẩn số và giải pháp sáng tạo tương ứng. Biểu tượng đường Chân trời, hình vòng cung cong lên phía trên, cùng với màu Đỏ, màu của sự quyết tâm đạt được mục tiêu dùng bất kỳ thách thức nào.


Hình ảnh đó là tượng trưng cho lời hứa (Brand Promise) của thương hiệu, lời cam kết, tinh thần luôn đi lên phía trước, luôn đương đầu, để người dùng cùng với thương hiệu có thể chinh phục và vượt qua mọi giới hạn mà không gian xây dựng đem lại.

Ý nghĩa tên thương hiệu Logotype (wordmark):

Chữ PRÄMIE gốc đi ra từ trong tiếng Đức là sự sang trọng, đẳng cấp, phần thưởng cho sự nỗ lực. Với điểm nhấn là 2 dấu chấm Umlaut trên chữ A. PRÄMIE là tên gọi của thương hiệu thể hiện về giá trị chất lượng, và tinh thần Đức, một trong những giá trị cốt lõi của thương hiệu luôn đưa giải pháp về nhôm thành phẩm để mở rộng không gian sống sáng tạo.


Chữ A với 2 dấu chấm trên cùng (Umlaut) được cách điệu nằm ngay chính giữa cùng với biểu tượng đường Chân trời, nhằm tạo ra thế cân bằng của Logo về giá trị cảm tính, bên cạnh sự cân bằng lý tính về qui chuẩn, không lệch tâm, thước đo của ngành hàng nhôm.