Ý NGHĨA BIỂU TRƯNG BÔNG MAI + QUẢ ĐỊA CẦU

Tiếp nối màu vàng chanh ở biểu tượng cũ, màu vàng ánh kim ở biểu tượng mới thể hiện sự đột phá, hiện đại và trưởng thành mạnh mẽ của thương hiệu, gợi mở những sản phẩm, dịch vụ sang trọng, đẳng cấp, chuyên nghiệp.

Biểu tượng Saigontourist mới kế thừa trọn vẹn hình ảnh bông mai vàng bao quanh quả địa cầu. Bông mai được thể hiện với đường nét mạnh mẽ và trẻ trung hơn. Quả địa cầu được chuyển thành màu vàng ánh kim sang trọng hài hòa tinh tế với bông mai tạo nên một tổng thể hòa quyện.


Bông mai được thể hiện với đường nét mạnh mẽ và trẻ trung hơn. Quả địa cầu được chuyển thành màu vàng ánh kim sang trọng hài hòa tinh tế với bông mai tạo nên một tổng thể hòa quyện. Bông mai là biểu tượng của phương Nam, hàm ý gợi mở về nguồn gốc thương hiệu Saigontourist. Đồng thời, bông mai còn là hình ảnh của mùa xuân, tượng trưng cho sức sống, những điều tốt lành và tươi mới. Năm cánh hoa, theo triết lý Á Đông là một con số đẹp thể hiện sự cân bằng, sinh sôi, trường tồn với sức sống mãnh liệt. Cùng với hình ảnh quả địa cầu, biểu tượng mới của Saigontourist chuyển tải sự đa dạng của sản phẩm, dịch vụ, cũng như phạm vi hoạt động quốc tế rộng khắp năm châu của thương hiệu.

Ý NGHĨA BIỂU TƯỢNG CHỮ SAIGONTOURIST

Nhìn tổng thể, biểu tượng chữ “Saigontourist” được giữ nguyên nhằm duy trì cảm giác thân thuộc, gần gũi với khách hàng.

Điểm khác biệt rõ nét nhất ở biểu tượng chữ chính là màu sắc. Nếu trước đây “Saigontourist” màu xanh da trời thì nay, ở biểu tượng mới, màu xanh dương đậm được sử dụng cho ấn tượng thị giác mạnh mẽ, khẳng định tầm vóc và sự phát triển vững chắc của thương hiệu; như một cam kết chắc chắn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Saigontourist.