ĐAI TAN

Corporate Identity

_


Client: Dai Tan

Agency: Pomelo Creative

Production: Roco Media

_


Creative Director: Leo Phan

Manager Director: Linh Sam

Logo Designer: Anh Khoa

Key Visual: Truc Nhan

Content Writer: Huy Nguyen

Showcase: Truc Nhan


Ý nghĩa của logo là hình ảnh của sự kết nối chặt chẽ và vững chắc

Sự kết nối chặt chẽ và vững chắc thể hiện sự an toàn về lý tính của sản phẩm, mang đến những sản phẩm chất lượng ưu việt với chi phí phù hợp, kinh tế và đáng giá. Sự kết nối chặt chẽ còn mang đến hình ảnh thương hiệu vững chắc, luôn hướng tới khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm, chú trọng đến mọi nhu cầu của khách hàng, để không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ.


Đối tượng người dùng mà thương hiệu hướng đến là hàng triệu gia đình Việt, qua từng sản phẩm với tính linh hoạt, phù hợp với mọi ngóc ngách của cuộc sống, từng ngày cuộc sống được nâng tầm. Tính kết nối vững chắc của sản phẩm mang đến cho người dùng sự khởi đầu mới tốt đẹp hơn.

Ý nghĩa biểu tượng (Logomark)

Kế thừa từ hình ảnh logo trước đó - sự kết hợp của 2 ký tự Đ và T - logo mới của Đại Tân vẫn tiếp tục là hình thức Lettermark Đ và T. Sự kết nối từ 2 ký tự mang đến ý nghĩa của sự kết nối chặt chẽ, thể hiện sự vững chắc, giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Hình ảnh sự kết nối chắc chắn, lồng ghép vào nhau giữa 2 ký tự cũng là sự tượng trưng cho lời hứa (Brand Promise) của thương hiệu, lời cam kết, triết lý kinh doanh và tinh thần thương hiệu luôn làm ra sản phẩm nhôm thanh định hình chất lượng, chắc, bền nhưng có mức giá hợp lý phù hợp với mọi gia đình Việt Nam.